วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

วิตามินลดสัดส่วน อาหารเสริม นำเข้า USA แคปซูลขาว-แดง

วิตามินลดสัดส่วน USA แคปซูลขาว-แดง ลดพุง หน้าท้อง
วิตามินลดสัดส่วน อาหารเสริม นำเข้า USA แคปซูลขาว-แดง

วิตามินแคปซูลขาว-แดง (ลดพุง หน้าท้อง)
ลดน้ำหนักเน้นลดพุงโดยเฉพาะ วิตามินลดพุง เม็ดขาวแดง เห็นผลได้ใจ ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ คัดสรรสูตรเฉพาะสำหรับผู้ที่มีไขมันหน้าท้องส่วนเกิน โดยกระบวนการการกระตุ้นเผาผลาญไขมันบริเวณหน้าท้อง กระชับกล้ามเนื้อที่หย่อนยายให้ดีขึ้น ปรับสัดส่วนให้สมดุล วิตามินของร้านเราจะเป็นเม็ดสีแดง-ขาวเท่านั้น เนื้อมันเงา เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีพุงยื่น ใส่อะไรแล้วไม่มั่นใจ ไม่สวย จัดการกับปัญหาแบบพุงๆ ได้เป๊ะมากๆ วันนี้ เราช่วยคุณได้ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย สามารถทำให้คุณสวยได้ดั่งใจ โดยกลไกทางนาโนเทคโนโลยี ช่วยเผาผลาญและสลายไขมันบริเวณหน้าท้องได้อย่างตรงจุด อย่างที่สาวๆ ทั้งหลายปรารถนา ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง 100%

การมีไขมันสะสมหน้าท้องหรือพุง ซึ่งเกิดจากการทานจุกจิก ทานมื้อดึกและไม่มีการออกกำลังกายเผาผลาญ ทำให้มีไขมันสะสมบริเวณหน้าท้อง วิตามินตัวนี้จะช่วยลดไขมันสะสมบริเวณหน้าท้องหรือพุง
รวมทั้งไขมันบริเวณเอวห้หมดไป เปลี่ยนเป็นกล้ามเนื้อที่กระชับดังเดิม ช่วยให้คุณมีหุ่นที่เพรียว มีเอว ดูมีทรวดทรงมากขึ้น หน้าท้องแบนราบ โดยตัวยาในแค็บซูลนี้เป็นวิตามินที่สกัดจากถั่วชื่อ Coumarine และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ จึงช่วยสลายไขมันบริเวณหน้าท้องได้อย่างมีคุณภาพและปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง เห็นผลภายใน 5-14 วัน เมือ่รับประทานอย่างต่อเนื่อง

วิธีรับประทาน : วันละ 1-2 เม็ด ก่อนอาหารเช้า 10-12 นาที ตามด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำที่ไม่แช่เย็น (ควรทานต่อเนื่องอย่างน้อย 1 เดือน)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
https://www.facebook.com/thebeautyfirst1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น